Breaking News

Những công việc cho người hay buồn chán

Mình là một người dễ buồn chán, mình không thích những công việc cứ lặp đi lặp lại đều đều hàng ngày. Nếu bạn cũng là một người giống mình thì hãy ngó qua xem thử những công việc bên dưới xem sao nhé.

1. Viết báo, blog về du lịch:


Nếu bạn thích đi du lịch mà vẫn muốn có thể kiếm sống bạn có thể thử cộng việc này. Bạn có thể đi nhiều nơi, khám phá các nền văn hóa khác nhau và viết về chúng. Bạn có thể review về chi phí đi lại, ăn ở, vé tham quan, các nơi du lịch tuyệt vời nhất tại địa điểm đó hay về người dân và văn hóa của họ,...
Hãy đọc các blog về du lịch mà bạn thích và học hỏi kinh nghiệm viết lách từ các blogger đó.
Nếu bạn thấy mình không có khiếu về viết lách thì bạn có thể chụp ảnh hay quay video về chuyến đi của mình và kiếm tiền từ nó.
Hoặc bạn cũng có thể làm hướng dẫn viên du lịch

2. Tổ chức sự kiện:


Nếu một nghề nghiệp đảm bảo rằng có một câu chuyện khác nhau mỗi ngày, không có gì khác hơn là tổ chức sự kiện. Toàn bộ quá trình tổ chức sẽ làm bạn đứng dậy và rời khỏi văn phòng, đòi hỏi ở bạn nhiều năng lượng và tinh thần hợp tác đồng đội để thành công.
Tuy nhiên công việc này đòi hỏi ở bạn kỹ năng giao tiếp cao, sự sáng tạo và cần nhiều động lực.

3. Bartender:


Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc mới mẻ và thú vị - quán rượu, bar, nhà hàng,... thì bartender phù hợp với bạn.
Hầu hết các công việc của bạn liên quan đến phục vụ thức ăn và rượu, nơi làm việc với nhịp độ nhanh sẽ không có chỗ cho sự buồn chán của bạn. Thêm vào đó, bạn còn được kết giao với những người bạn mới ở quán bar.

4. Làm bánh:


Cần có một kiến thức tốt về nấu ăn và làm bánh. Bạn có thể thử một cái gì đó sáng tạo mỗi khi làm bánh như thay đổi về màu sắc, hương vị, kích cỡ...Có thể bạn sẽ tạo ra một loại bánh khó ăn nhưng nếu thành công, loại bánh mới của bạn sẽ hấp dẫn mọi người.

5. Nghề DJ:


Đây là công việc mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đây không những là công việc thú vị và được trả lương cao, mà bạn còn có thể tận hưởng những bữa tiệc. Hầu hết các quán bar và vũ trường bắt đầu sau hoàng hôn, vì vậy công việc của bạn sẽ bắt đầu vào ban đêm. DJ càng nổi tiếng thì càng kiếm được nhiều tiền.

6. Thiết kế thời trang:


Tạo ra một thiết kế mới, mọi người sẽ đánh giá cao và mua nó. Nếu thiết kế của bạn được đánh giá cao, các thương hiệu tốt sẽ thuê bạn để thiết kế quần áo cho bộ sưu tập của họ. Ngoài ra, thông qua việc thiết kế, bạn sẽ thúc đẩy bản thân mỗi ngày để tạo ra một cái gì đó khác biệt và tốt hơn so với ngày hôm qua. Bạn sẽ thúc đẩy bản thân để suy nghĩ và nghiêm túc làm việc nên sẽ không có chỗ cho bạn cảm thấy buồn chán.

7. Kinh doanh:


Rõ ràng công việc này là khó hơn rất nhiều so với các công việc được nêu ở trên, nhưng nó đem lại nguồn tài chính cao hơn cũng như sự tự do cho bạn.
Khi kinh doanh thì bạn có rất nhiều việc phải làm, lập kế hoạch, học tập nhiều kiến thức, giao tiếp với khách hàng,... Không có chổ để bạn ngồi yên và buồn chán.








No comments