Breaking News

Bạn có nghĩ xem phim sẽ tốn thời gian vô ích

Lúc trước mình có tự hỏi rằng liệu xem phim có phải là việc làm giải trí tốn thời gian vô ích hay không và có 1 khoảng thời gian dài mình không xem phim chỉ vì sợ tốn thời gian. Nhưng mình đã phát hiện ra nhiều lợi ích từ việc xem phim mang lại.


Thật ra phim ảnh cũng có nhiều giá trị, quan trọng nhất là nó cung cấp nhiều kiến thức về những nền văn hóa khác nhau trên trái đất, về lịch sử, kinh tế, chính trị, nghệ thuật,tâm lý học, luật pháp,... hiểu hơn những mối quan hệ xã hội kết nối giữa người với người để có cách cư xử đúng đắn hơn. Phim giúp ta trải nghiệm những vùng đất khác nhau trên thế giới mà bạn chưa hề đặt chân tới. Những dòng phim khác nhau sẽ giúp ta có những trải nghiệm cảm xúc khác nhau như vui, buồn, phấn khởi, sợ hãi,lo âu...Đặc biệt là phim hài, nó đem lại những nụ cười thoải mái và giúp bạn trở nên hài hước hơn. Có những phim truyền động lực sống một cách mạnh mẽ, giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống, lan tỏa tình yêu thương, tình cảm gia đình, yêu quê hương đất nước,... Ta cũng thấy được những câu chuyện về đời người thông qua những nhân vật trong những bộ phim.

Phim cung cấp nhiều kiến thức giống như khi bạn đọc sách, đọc tin tức nhưng với những hình ảnh, âm thanh thú vị giúp bạn giải trí, kích thích giác quan tốt hơn và giảm stress.Vì vậy hãy dành 1 ít thời gian để xem những bộ phim hay và mới để làm cuộc sống có nhiều niềm vui hơn.

No comments