Breaking News

2 phương pháp giảm cân thần kỳ của người Nhật


1. Giảm béo bằng khăn tắm của Toshiki Fukutsudzi:


Bài tập này dành cho người ngồi nhiều, đau lưng, mỡ bụng, táo bón, béo phì... Đã được rất nhiều người tập theo và phản hồi kết quả tốt.
Tác dụng:
Dạ dày thông suốt, nhẹ bẫng.
Đại tiểu tiện thuận lợi.
Cột sống lưng dẻo dai.
Vòng eo thon gọn, săn chắc, đốt cháy hết mỡ bụng.
Giảm cân.
Khỏe cơ bụng, cơ lưng.
Hãy dành vài phút để xem video hướng dẫn và tập theo, mỗi ngày 5 phút và duy trì trong 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được kết quả bất ngờ đến khó tin.
Cách thực hiện:
Cuộn tròn khăn, đường kính 10cm.
Đặt khăn dưới lưng, đối diện với rốn, đừng để sai vị trí.
Nằm thẳng người cố định lên chiếc khăn.
Hai gót chân dang rộng ra, kết nối 2 ngón chân cái chạm nhau.
Giơ 2 tay thẳng lên đầu, áp cánh tay vào tai, 2 ngón út đan chạm nhau.
Nằm giữ tư thế 5 phút. Người mới tập nên từ 1 phút rồi tăng dần.
Có người đã giảm 5 cm sau lần tập đầu tiên kết hợp tắm nắng.Kê khăn cao hơn, hiệu quả sẽ nhanh hơn.Hãy làm đều đặn hàng ngày và duy trì 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ ngoài sức tưởng tượng

2. Giảm cân bằng phương pháp hít thở sâu của Ryosuke Miki:



Cựu diễn viên Nhật Ryosuke Miki giảm cân, thon gọn vòng 2 sau 50 ngày áp dụng phương pháp hít thở sâu giúp cơ bắp săn chắc, tiêu hao mỡ thừa. Phương pháp : Hít thở đúng tư thế để giảm mỡ bụng cần lưu ý: - Hai tay giang ngang, để thoải mái, tự nhiên. - Giữ lưng thẳng, người hơi ngả về sau cho lưng và chân tạo thành một đường thẳng. - Một chân lùi về sau, một chân đưa ra trước, để chéo chân, trọng lực dồn vào chân sau. - Nâng cao mông. Thực hiện phương pháp bằng 2 động tác: Động tác 1: - Hít một hơi thật mạnh, đẩy toàn bộ không khí trong bụng và phổi lên mũi. - Quá trình này thực hiện khoảng 3 giây. Động tác 2: - Thở mạnh, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài, miệng mở to, có thể hét to để tăng thêm lực đẩy. Đồng thời, cơ bụng đẩy mạnh về phía trước. - Quá trình này thực hiện khoảng 7 giây. Theo Ryosuke Miki, chăm chỉ mỗi ngày tập 3-5 lần, mỗi lần 6 lượt hít vào - thở ra giúp đánh tan mỡ thừa, xua tan nỗi ám ảnh về vòng 2 quá khổ.

No comments